Chuyển đến nội dung chính

Nhạc chế vợ và bồ

 Nhạc chế vợ và bồ

#vovabo #vợvàbồ # NhạcChế VềVợ Vợ và bồ là bài nhạc chế hay nhất nói về người vợ yêu mếm của chúng ta. Mời các bạn thích nghe nhạc chế, cùng mình lắng nghe bài vợ và bồ nhé. 🔰 CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ XEM CLIP CỦA HỒNG NHẬT TV Xem thêm Karaoke bài VỢ VÀ BỒ KARAOKE tone NAM:https://www.youtube.com/watch?v=wur4J... KARAOKE tone Nữ https://www.youtube.com/watch?v=VMkgG... vậy tui không có bồ sao cũng không thành công ️🎯! Vợ cùng ta lúc gian nan .. Bồ bên ta lúc sang giàu có tiền mà thôi Buồn phiền vợ cùng chia Bồ kia nhũng nhiễu vươn vòi Tiền phấn son xin rồi giầy dép vẫn đòi Vợ thì sớm tối chăm con Bồ kia sớm tối chăm nhòm ví tiền của ta Giàu nghèo vợ chẳng la, gọi khi túng thiếu ra liền Bồ đến khi hết tiền nói đừng phiền tôi Vợ vì ta thức qua đêm từng đêm trắng Bồ nhìn mình sa cơ tìm duyên mới ngay Bao khổ đau đắng cay vợ cùng ta chịu Khi trắng tay tìm bồ chỉ càng quạnh hiu Lúc tuổi già rồi vợ vẫn bên ta Bồ kia chóng vánh la cà lúc mình thành danh Vợ là của mình ta Bồ xinh lắt léo trăm tình Cạm bẫy giăng muôn hình chôn vùi mình thôi vợ và bồ chọn ai ? **.:. ** Anh chị có thể đăng ký kênh để nhận được video mới nhất nha https://bitly.vn/3p4u 😘😘Hong Nhat cảm ơn bạn nhiều !! = bài này mình tự đánh đàn organ và hát, còn lời bài hát nhạc chế vợ và bồ mình sưu tầm trên mạng, sắp tới mình cũng làm tiếp vài bài nhạc chế nữa. Xin cảm ơn các bạn đã nghe bài nhạc chế do mình hát và đàn nha, mình sẽ cố gắng ra nhiều bài nhạc chế về đời sống, về chồng và vợ, về gái, về tiền để các bạn theo dõi nghe kênh nhạc chế của mình nha.


 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhạc chế Đau Đầu Vì Tiền | Nhạc chế về đời - Hồng Nhật TV

  #nhacche #daudauvitien #hongnhattv Chắc các bạn cũng hay bị thiếu tiền, mỗi lần như vậy chắc cũng nghe đau đầu lắm các bạn ha, Thôi cố gắng kiếm tiền để hết đau đầu vì tiền nha các bạn Nhạc chế Đau Đầu Vì Tiền là bài nhạc chế về thể loại thấm vị đời. Dựa trên bài nhạc chế NỖI BUỒN HOA PHƯỢNG của tác giả Thanh Sơn Lời chế: Hải Vũ (cảm ơn thánh nhạc chế viết lời quá hay) Dau Dau Vi Tien Biết bao thứ tiền Đâu đâu cũng tiền Quanh năm đời ta Chỉ lo tiền thôi Ngày đêm lam lũ Vất vả mưu sinh Kiếm tiền để lo gia đình Và còn nuôi sống bản thân. Suốt năm cứ mãi cày lo kiếm tiền Tết xưa vừa qua tết nay lại sang Đời ta quanh quẩn trong kiếp mưu sinh Chỉ vì tiền nên khổ mình Tiền mang sức mạnh vô hình Chỉ là tờ tiền thôi nhưng ai ai cũng phải Cả đời mình theo đuổi mãi Giàu mong lại giàu hơn Nghèo mong làm sao để trả Hết đi nợ nần, cho thảnh thơi. Cũng do chữ tiền đời luôn ưu phiền Cả năm tần tảo nắng mưa triền miên Nào lo nợ lãi lo kế sinh nhai Mỗi ngày lòng sao mệt nhoài Tiền ơi hởi ơi là

Nhạc chế vợ và cưng

  #nhacche #vovacung #vovabo Dưa Xào Lòng bài này cũng nói lên nôik dung này. Sau video triệu view VỢ VÀ BỒ, nay tui ra thêm 1 video nữa đó là: Nhạc chế Vợ Và Cưng, bài chế này nói lên tầm quan trọng của người vợ trong gia đình, và tác hại nghiêm trọng việc có cưng tức là có bồ đó các bạn. nên nhớ đừng có bồ hay là cưng nghe các bạn. đây là clip thứ 2 mình làm chủ đề liên quan nhạc chế về vợ, vợ và cưng là 2 định nghĩa khá phổ biến trong nhạc chế hay việt nam. nhạc chế hay của mình tiền là phù du: https://www.youtube.com/watch?v=kMbnC... Cưng là định nghĩa hay dùng ở cánh trong, cưng còn lại người mà ta yêu thương, yêu mếm còn gọi là bồ nhí, nhạc chế bồ nhí hay nhạc chế vợ cưng đều là một. Karaoke vợ và cưng các bạn nha: https://www.youtube.com/watch?v=V8Ran... Xin cảm ơn lời bài hát hay nói về vợ và cưng, Bài nhạc chế này dựa trên lời của bài huyền thoại mẹ. Và mình sẽ có karaoke nhạc chế vợ và cưng cho các bạn trong thời gian ngắn nhất nhé. Lời bài hát #Vợvàcưng Ai trên đời c